Giảm giá 30% chụp hình cưới khi đi tour

Đà Nẵng được biết đến là điểm có rất nhiều cảnh thiên nhiên cuốn hút, nhiều khách sạn, resort hiện đại. Đi du lịch Đà Nẵng và kết hợp chụp ảnh cưới là xu hướng của rất nhiều các cặp đôi hiện nay.

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống và được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất thế giới năm 2015. Không phải tự nhiên mà Đà Nẵng lại được nhận những “danh” đó. Chính cảnh vật thiên nhiên cuốn hút, con người Đà Nẵng thân thiện và chi phí cho chuyến đi Đà Nẵng hợp túi tiền đã biến Đà Nẵng trở thành nơi ghi dấu tình yêu của biết bao cặp đôi. Hầu hết, cô dâu chú rể thường chụp ảnh cưới kết hợp du lịch tại Đà Nẵng. Chuyến đi hai trong một này mang lại cho cô dâu chú rể rất nhiều cảm xúc và biết bao kỷ niệm đáng nhớ.

Toptravel đã hợp tác cùng với Dino studio đưa ra chương trình đăng ký tour giảm giá ngay 30% khi chụp hình cưới tại Dino studio.

Theo đó, khi quý khách đăng ký đi tour tại Toptravel sẽ được tặng ngay phiếu giảm giá 30% tại Dino studio hoặc có thể kết hợp vừa đi tour vừa có photographer của Dino đi theo để cho ra những tấm hình độc đáo và ý nghĩa nhất.

Thông tin tư vấn các chương trình (miễn phí) hoặc đặt dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ:
☎ Hà Nội: 0981788984. Địa chỉ: Số 57, TT4, Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
☎ Đà Nẵng: 0941001155. Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Danabook,76 – 78 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Email: salesdanang@toptravelvn.com
CÔNG TY TNHH TMDV &DU LỊCH T.O.P VIỆT NAM rất mong nhận được sự hợp tác, ủng hộ từ Quý khách hàng. Xin gửi đến Quý khách hàng  lời chúc tốt đẹp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *