• Trang chủ
  • Tin tức
  • Không có cầu Vàng, gần Đà Nẵng cũng chẳng thiếu điểm check-in

Không có cầu Vàng, gần Đà Nẵng cũng chẳng thiếu điểm check-in

10/08/2018
Tin tức

 Đà Nẵng xứng đáng là một trong những thiên đường du lịch của Việt Nam khi không thiếu những điểm du lịch tuyệt đẹp giúp bạn tha hồ check-in.

Khong co cau Vang, gan Da Nang cung chang thieu diem check-in hinh anh 1
Cù Lao Chàm: Cù Lao Chàm là cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 45 km. Tuy không thuộc địa phận Đà Nẵng, nhưng đây là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch theo tour Đà Nẵng – Hội An – Huế. Ảnh: @08.02_hoang.trong.
Khong co cau Vang, gan Da Nang cung chang thieu diem check-in hinh anh 2
Cù Lao Chàm gồm 8 đảo: Hòn Lao, Hòn Dài, Hòn Mồ, Hòn Khô Mẹ, Hòn Khô Con, Hòn Lá, Hòn Tai, Hòn Ông. Trong đó Hòn Lao là đảo lớn nhất, đông dân cư và cũng là điểm du lịch hút khách nhất. Ngoài tham quan đảo, lặn san hô là một hoạt động không thể bỏ qua khi đến Cù Lao Chàm. Với vẻ đẹp hoang sơ, trong lành, đây là điểm check-in đẹp mê hồn cho những tín đồ sống ảo. Ảnh: @dangquynhchi_chiq.
Khong co cau Vang, gan Da Nang cung chang thieu diem check-in hinh anh 6
Ghềnh Bàng gây ấn tượng bởi những rặng đá nhiều hình thù và nước biển xanh như ngọc. Khác xa với trung tâm thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp, sầm uất, Ghềnh Bàng mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Tới Ghềnh Bàng du khách đừng quên trải nghiệm lặn biển ngắm san hô và thưởng thức hải sản độc đáo. Ảnh: @hawfngbow.

Theo zing.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *