Mách bạn cách đi du lịch Nha Trang giá rẻ

01/11/2017
Tin tức

Bạn muốn đi du lịch Nha Trang nhưng hầu bao chưa được “ rủng rỉnh” lắm ? Vậy thì, Toptravel sẽ bật mí cho bạn cách đi du lịch Nha Trang giá rẻ vừa được tham quan khám phá thành phố biển xinh đẹp với những điểm đến thú vị và món ăn ngon mà không phải lăn tăn về chuyện kinh phí.

Nha Trang thành phố biển xinh đẹp (Ảnh :ST)

Nên đi du lịch Nha Trang vào tháng nào ?

Mùa cao điểm của du lịch Nha Trang rơi vào tháng 8, cho nên nếu bạn muốn có một chuyến du lịch Nha Trang giá rẻ và tự tại thì nên tránh tháng này ra. Các tháng 1 -7 dương lịch, 11 – 12 âm lịch thì giá bình ổn, bạn có thể lên lịch cho chuyến đi sắp tới của mình rồi đấy.

Nha Trang ngày nắng hè (Ảnh :ST)

Tôi nên đi phương tiện gì ?

Với tiêu chí là đi du lịch giá rẻ thì Toptravel  khuyên bạn nên chọn xe khách, hoặc tàu để đến Nha Trang để tiết kiệm được khoảng tiền di chuyển. Gía vé xe từ Hà Nội dao động khoảng là 710.000 VND/người/giường, còn tại Sài Gòn thì rẻ hơn một tí tầm 300.000 VNĐ /người/giường. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không đi máy bay được, vì hiện tại Toptravel luôn chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng, bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ, nếu bạn săn được vé giá rẻ thì thật là tuyệt vời!

Ngoài ra, khi bạn đến Nha Trang rồi, để chuyến đi đúng như mục đích : vui, rẻ, tự do bạn bên thuê xe máy ở Nha Trang để tiện cho việc đi lại, thăm thú các điểm vui chơi tại Nha Trang.

Tại các khách sạn nào cũng có cho thuê xe máy, xe số hoặc xe tay ga.

– Giá xe số là : 90.000 Ngàn/Ngày

– Giá xe tay ga là : 120.000 Ngàn/Ngày.

Xong phần đi lại ? Kế tiếp là tôi nên ở đâu ?

Trong các số trước Toptravel cũng đã chia sẻ cho các bạn một số khách sạn giá rẻ tại Nha Trang bạn có thể đặt phòng khách sạn tại website của công ty để có mức giá ưu đãi mà có phòng chất lượng.

Nên ăn gì tại Nha Trang?

Xứ trầm hương không chỉ có biển, đảo, vịnh nổi tiếng thế giới. Ẩm thực nơi đây cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Bạn có thể ăn bún bò Nha Trang, bánh căn, bánh xèo, cơm niêu … Gía cả thì theo thời vụ , nhưng không quá mắc khoảng 40.000VNĐ/ phần

Bún bò Nha Trang (Ảnh :ST)

Bánh căn Nha Trang( NT4) (Ảnh :ST)

Gợi ý chương trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ 

Hy vọng một số thông tin về cách đi du lịch Nha Trang giá rẻ mà Toptravel đã chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có một chuyến du lịch Nha Trang như mong muốn vừa rẻ, tiết kiệm, an toàn lại bổ ích. Những thông tin chúng tôi tổng hợp có thể còn nhiều thiếu sót, các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm du lịch Nha Trang của mình tại phần comment nhé. Cảm ơn và chúc các bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *